top of page
Studio Commuan

[ INTERVIEW ] นักแสดงนำ ภาพยนตร์เรื่อง MyTempo น้องพี่ดนตรีเพื่อน








แนะนำตัวกันก่อนนะครับ

สวัสดีครับ ผม กร วรรณไพโรจน์ ชื่อเล่น กร

รับบท เซกิ ครับ















สวัสดีครับ ผม โชกุน ปวริศร์ ศรีชัยชนะ

รับบท ตะวัน










สวัสดีครับ

ผม อองรี ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์

รับบท โฮป














สวัสดีครับ ผม คีน สุวิจักขณ์ ปิยะนพโรจน์

รับบท แทคุณ









เข้ามาเกี่ยวข้องกับโปรเจกต์นี้ได้อย่างไร?

ก็ถ้าเป็นอย่างพวกเรา 3 คน ก็เริ่มต้นจากรายการ The Brothersก็คือ พี่มะได้มาแคสพวกเรานะครับ ตอนแรกพวกเราก็ยังไม่รู้ว่าแคสอะไรเพราะว่าก่อนหน้านี้ก็มาดูตัว2-3ครั้ง ตอนนั้นก็ยังไม่รู้ว่ามาทำอะไร ตอนนั้นก็มีการแอคติ้งให้พี่มะเดี่ยวดูบ้างก็อาจแอบเล็งๆไว้แล้วว่า ฮ่าๆใครเหมาะสมกับบทไหน หรือว่ามีโปรเจกต์ที่แบบทำแล้วคิดว่าเหมาะกับพวกเรา ใช่ครับ พอจบรายการ The Brothers ไป ก็ได้นัดมาเจอกันอีกรอบเพื่อมาดูว่าเราได้เล่นเป็นตัวอะไร จึงได้เข้ามาเล่นซีรีส์และภาพยนต์ครับ

ส่วนน้องคีนแคสเข้ามาทาง LUKE ของ คำม่วน พอพี่มะเดี่ยวเห็นก็เลยเรียกไปที่เชียงใหม่ เล่นซีรีส์ก่อนครับ




ดูตัวอย่างกี่รอบแล้ว?

โชกุน ดูมากี่รอบ?จริงๆพวกเรา ดู Twitter ของแฟนคลับอยู่เรื่อยๆเห็นเขารีๆกัน ผมก็ดูเรื่อยๆครับ แม่ส่งเข้าไลน์กรุ๊ปครอบครัว ของอองรีก็ เห็นบ่อยมาก อย่างที่โชกุนบอก รี Twitter กันเยอะมาก แล้วก็มีแทคเข้ามาในโซเชียลของเรา ก็เห็นค่อนข้างบ่อยครับผมแต่ถ้าดูจริงๆคือ ดูตั้งแต่วันแแรกที่โพสลงโปรโมท ดูรอบเดียว ที่เหลือก็ดูตามที่แทคมาส่วนกร ดูหลายรอบครับ ประมาณ 2-3 รอบ ก็คือตอนที่โพสโปรโมทลง IG ก็คือ ตื่นเต้น ถ่ายมานานแล้ว แล้วเราก็ตั้งใจถ่ายเรายังไม่รู้ว่าเราอยู่ในกล้องเป็นยังไง ก็เลยมานั่งดู พอตัวอย่างก็น่าสนใจ น่าตื่นเต้น คิดว่าหลายๆคนน่าจะชอบ และอยากจะดูภาพยนต์เรื่องนี้

คีนละ? คีนก็ไปดูที่งานเปิดตัวเลยโว้วววววววววว~~~ตอนนั้นก็มีพี่มะเดี่ยวกับพี่มาริโอ้พูดกัน ว่าจะเปิดเทลเลอร์ครั้งแรกเสียดาย อยากไปมากเลยวันนั้น

"จำฉากนี้ได้ๆขอ หยุดแป๊บนึง ฉากขับมอเตอร์ไซต์ที่เชียงใหม่ น่ากลัวมาก คือคนเชียงใหม่เขาเป็นคนท้องถิ่น เขาขะขับเร็ว ค่อนข้างที่จะน่ากลัวแต่ไม่เป็นไรครับ ทีมพี่มะเดี่ยวเขาค่อนข้างที่จะ Save / มีวอข้างหลังด้วย มีหูฟังในหมวกอีกที เสียงผู้กำกับบอกว่า พี่ตะวันกางแขน !! ข้างหลังคือรถขับมาเร็วมาก แต่ก็ผ่านไปด้วยดีครับรู้สึกปริ่มใจนะ ในเวลาไปดูในโรงหนังเวลามาเทลเลอร์หนังแต่ละอันมาเนี่ย เราไม่คิดว่าวันนึงเราจะเห็นตัวเองในภาพยนต์เหมือนกันก็คือเป็นความฝันอีกก้าวนึงเหมือนกันที่ได้ลอง" (อองรี,โชกุน )

รู้สึกยังไงครับกร?

"หลังจากดูจบรู้สึกขนลุกครับ / ยังไงครับเข้าห้องน้ำไหม? (กรโดนเพื่อนๆแซว)ไม่ใช่ครับ555+ขนลุกเพราะทีเซอร์จริงๆก็อย่างที่โชกุนว่านะครับ พวกเราไม่คาดฝันว่าจะเห็นตัวเองในภาพยนต์แล้วก็ถ้าเราถอยออกมาในมุมคนดูก็ตื่นเต้นจริงๆ (กรกล่าว)"

ที่มาของตัวละคร?

สำหรับตัวละครของโฮป ที่ได้เข้ามาในรายการ ของภาพยนต์ คือมาตามตะวัน ตะวันเนี่ยจะมีปมเล่นต่อหน้าคนดูไม่ได้เราก็เลยต้องเข้ามาในรายการเพื่อที่จะได้เข้ามาช่วย แต่ในรายการเข้ามาคนเดียวไม่ได้ก็เลยต้องไปลากเซกิ ซึ่งเซกิก็ไม่เห็นด้วย ที่จะเข้ามาช่วยตะวัน ประมาณนี้ไม่พูดเยอะครับ เดี๋ยวสปอยเกินไปจริงๆเหมือนพูดให้ทุกคนแล้วนะ ฮ่าๆ


ตะวัน ในฐานะตัวปัญหาของเพื่อนๆ เข้ามาในงานประกวดนี้ได้อย่างไรตัวละครของตะวัน ที่ดูในเทลเลอร์ใน mv จะมีสีหน้าท่าทางที่จะออกได้ชัดตลอดเวลาอย่างความ Panic เขาเป็นคนที่ค่อนข้าง Panic กับเวทีเข้าก็อยากลองก้าวเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเอง ก็เลยต้องมาคู่กับน้องที่อยู่โรงเรียนเดียวกันในซีรีส์ครับ รอติดตามได้ครับก็จะมีปัญหามากมาย ก็คือผมเป็นตัวปัญหาค่อนข้างร้ายแรงเลย


เซกิเป็นยังไงครับ?

หนักใจ ? / เห็นด้วยครับ ก็จริงๆในภาพยนต์นะครับ เซกิก็มีความหลังที่เล่นดนตรีคู่กับโฮปมาก่อนอยู่แล้ว ก็รู้ใจกันหรือผิดใจอะไรกันบ้างไม่แน่ใจว่าสมยอมมารึป่าวก็มาช่วยเพื่อน ด้วยความที่เซกิใจดีแล้วก็รักเพื่อนอยู่แล้ว ก็เลยมา



แล้วน้องแทคุณ ทำไมถึงได้ตามพี่ตะวันเข้ามา?

พื้นฐานก็จะเป็นคนที่เชื่อรุ่นพี่ตลอด อยากช่วยเหลือพี่ตะวัน พี่ตะวันว่าไง ผมก็ตามนั้นครับ อะไรแบบนั้นครับ

นิสัยใจคอต่างกันหรือเหมือนกัน?

จริงๆแล้วเซกิเป็นคนตรงๆ แสดงความคิดเห็นแบบทางที่ใส่อารมณ์เข้าไป มีความเหวี่ยงเพื่อนแล้วก็ แรกๆเซกิเนี่ย เป็นคนค่อนข้างเอาแต่ใจ / ใช่ๆ


คิดว่าแตกต่างหรือเหมือนกับตัวจริงไหม ?

เหมือนตัวจริงนี่ซวยเลย / ก็ส่วนนึง ฮ่าๆคิดว่ามีความคล้ายคลึงและแตกต่างในบางมุมอย่าง มุมที่จริงใจ และ ตรงๆอาจมีของตะวัน คิดว่าเหมือนนิดนึงครับ คือความร่าเริงของเขาความขี้เล่น แต่ว่า อาการPanicทุกครั้งที่อยู่ต่อหน้าเวทีซึ่งไม่เหมือนกับเรา เราแบบมั่นใจเลยตื่นเต้น ใจเต้นมากเลย เป็นคนคิดมาก ขี้กลัวด้วยสำหรับโฮป อองรีก็เหมือนเพื่อนๆ อองรีก็มีความคล้านและแตกต่าง ในตัวละครของโฮป จะมีความคิดมาก Sensitive ชีวิตจริงก็เป็นคนคิดเยอะ เอากลับไปคิดเยอะ อะไรแบบนี้ครับ


แทคุณเหมือนแค่เรื่องที่ตามไม่ทัน เป็นคนซื่อๆแต่แทคุณยิ้มมากเลยครับ ตัวจริงไม่ค่อยยิ้ม รึป่าว?

ก็ยิ้มอยู่ / ฮ่าๆ

เป็นคนน่ารักไง เป็นน้องที่เคารพพี่ด้วยแทคุณเป็นน้องมาก แบบ น้องงงงรู้สึกว่าแทคุณเป็นน้องเลย เวลาอยู่กับพี่นี่คือ มีความแบบนี้อยู่ตลอดเวลา / ฮ่าๆรุ่นน้องในอุดมคติ / ใช่ๆพี่ว่าอะไรได้หมด เวลาโดนด่าก็ ด่าหรอครับ อะไรแบบนี้ / ใช่ๆ



ความสัมพันธ์อันซับซ้อนของตัวละครในเรื่องนี้ เป็นยังไงบ้างครับ

"โชกุน อย่างตะวันกับโฮปเขาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาโดยตลอดที่ไม่ทะเลาะกัน เอ้ย ทะเลาะกันสิเคยทะเลาะกันบ้าง แต่ว่าเขาเป็นเพื่อนที่รู้ใจกันทุกเรื่องอยู่ด้วยกันมาผ่านร้อนผ่านหนาว เจอปัญหา ก็ช่วยกันแก้มาเรื่อยๆครับแล้วก็ ความฝันของพี่ตะวันกับน้องแทคุณครับ เป็นพี่น้องที่อยู่โรงเรียนเดียวกันมาก่อน เป็นพี่น้องที่เคารพกัน ก็เคยทำกิจกรรมร่วมกันมาก่อน / ใช่ๆพูดไม่ได้เนาะ / พูดไม่ได้ๆ ฮ่าๆโฮปก็มีความสัมพันธ์ทั้ง 2 คนเลย ทั้งเซกิและตะวัน เหมือนที่ตะวันพูดเมื่อกี้เลย ก็คือช่วยเหลือกันมาตลอด มีปัญหาก็ช่วยกันแก้แต่อย่างของเซกิ จะเป็นเพื่อนที่เล่นดนตรีมาด้วยกัน เกือบเด็กๆจนถึงมัธยมปลาย เหมือนในตอนซีรีส์"

"แต่ก็จะเป็นแบบ Head love relationship คือแบบ มี con flix กันค่อนข้างบ่อยในเรื่องของเป้าหมายแต่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันรู้ใจกันช่วยเหลือกัน ประมาณนี้ครับส่วนผมก็เหมือนที่อองรีบอกนะครับ อยู่กับโฮปก็เล่นดนตรีด้วยกันมาตลอด ตั้งแต่เด็กๆที่จริงเซกิก็อยู่โรงเรียนเดียวกันกับทุกคนนั่นแหละ ก็เป็นเพื่อนกัน เห็นการเจริญเติบโต เห็นวีรกรรมหลายๆอย่างของแต่ละคนเซกิก็จะเป็นคนที่ กรคิดว่าน่าจะมีความคิดเห็นต่อละคนเหมือนกันในใจอย่างกับโฮปก็เหมือนที่อองรีบอก Head love relationship ก็เป็นเรื่องจริงด้วย ฮ่าๆสำหรับตะวันก็ เซกิที่โรงเรียนจะมีความหลงตัวเองนิดนึง แล้วพอเห็นตะวันสร้างปัญหาตัวป่วนก็จะ......นี่สปอยรึป่าว? สปอยรึยัง ? นี่สปอยยังอ่ะ ยังงงงง

ก็ตามที่เห็นตะวันเป็นคน Sensitive กับเซกิ บางทีอาจรำคาญก็ได้"

แต่ว่า ด้วยความที่เซกิ ก็มีอาจมีความ Keep distance ระหว่างรุ่นน้องกับรุ่นพี่ครับ



แล้วน้องแทคุณมีความสัมพันธ์กับใครบ้าง?

น้องแทคุณมีความสัมพันธ์กับพี่ตะวันแค่คนเดียว แต่ก็มีฟังพี่โฮปกับพี่เซกิด้วยเหมือนกัน





เราเข้ามาประกวดในหนังเรื่องนี้ได้อย่างไร?

ก็สำหรับหนังเรื่องนี้ การที่เราได้เข้ามาประกวด เราต้องย้อนความ

ตอนจบของซีรีส์เนี่ย............เดี๋ยวก่อนนนนนนนนนนน

พอหลังจากเหตุการณ์ของซีรีส์เนี่ย ตะวันโด่งดังขึ้นมาก็ได้มาจับคู่กับแทคุณ ทุกคนเข้าใจผิด แล้วก็ได้เข้ามาประกวดในรายการคู่จิ้นอะไรแบบนี้จนแบบตัวละครโฮปอยากเห็นเพื่อนได้ดี แล้วก็รู้ว่าตะวันเวลาไปโชว์เนี่ยจะเกินอาการ Panic ใช่เพราะเรารู้ใจอยากเข้าไปช่วย แต่เราไม่รู้จะเข้าไปช่วยยังไงดี แต่ว่าเข้าไปประกวด ซึ่งเราต้องไปดึงเซกิมาด้วยโดนลากมา / โดนลากมาช่วยครับ ก็เลยได้เข้าไปอยู่ในรายการประกวดแล้วก็เกิดความวุ่นวายกับรายการต่างๆ / ใช่ๆช่วยกันแก้ปัญหาต่างๆ ต้องไปรอติดตามครับ


ได้โกหกอะไรพี่ติ๊กไหม?

ก็ต้องติดตามที่ภาพยนต์ 22 กันยายน ครับ




ได้เล่นหนังกับพี่ติ๊กเป็นอย่างไรบ้าง ?

สำหรับพี่ติ๊กของพวกเราก็ได้รับบทเป็นพี่ติ๊กในหนังเหมือนกัน จริงๆมีความคล้ายคลึงกับชีวิตจริงมาก เหมือนมากเวลาเข้าฉากก็เหมือนได้พูดกันจริงๆ ในการทำงานของเรา โดยปกติพวกเรา Proxie The brothers ก็ได้ทำงานกับพี่ติ๊กก็ได้มีการพูดกันแบบนี้อยู่แล้ว พอเข้าฉากก็เหมือนได้คุยกันจริงๆเลย ความรู้สึกให้เลยความตึงแต่ก็มีความรู้สึกว่า พอพี่ติ๊กเข้าไปในบทบาทของตัวละคร ก็รู้สึกถึงความขลังของนักแสดงเป็นตำนานแล้วก็เราได้เข้าซีนร่วมกับพี่ติ๊กเราก็รู้สึกอยากจะทำให้ซีนนั้นออกมาดีเหมือนกัน


ตอนโดนอบรมนี่มือเย็นกันไหมในหนัง?

เหมือนโดนอบรมจริงครับมองหน้ากันก็สายตาเดียวกันเลยเวลาที่แบบ น้องๆครับขอคุยด้วยหน่อย ประมาณนี้ครับผมสำหรับคีน ชอบฉากที่ พี่โฮปกับพี่ตะวันทะเลาะกัน ฉากนั้นจะเห็นผมหน้าเหว๋อ ตอนนั้นคือเหว๋อจริงๆ กลัวจริงๆเขาดูแบบทะเลาะกันหนักมาก แบบ เขาจะต่อยกันจริงรึป่าว ดุเดือดมากฉากที่พูดว่ากูอยากมารายการขายจิ้นนี่มากหรอ ใช่ไหม / ใช่ๆเซกิกับแทคุณเห็นเป็นแบคกราวน์ข้างหลังก็แบบเหว๋อจริง มองหน้ากัน พี่ต้องห้ามไหม ฮ่าๆน่ากลัวจริงครับ ฉากนี้พี่โฮป สำหรับอองรี เอ้ย !! ฮ่าๆสำหรับอองรีก็จะเป็นฉากที่ตอนสุดท้ายที่ยืนบนเวทีคนเดียว มันทำให้รู้สึกว่า.....


หยุดมีในตัวอย่าง ตอนสุดท้ายเลยเดี๋ยวผู้ชมทางบ้านรู้หมดฮ่าๆแค่ชื่อเฉยๆเพื่อนโฮปคิดว่าน่าจะเป็นฉากขอมือหน่อยครับเจ้าหมาคือตั้งแต่ตัวอย่างปล่อย เพื่อนๆในวง Proxie แบบพูดกันบ่อยมาก แบบ อองรีๆ ขอมือหน่อยเจ้าหมาไลฟ์วันนั้นก็ มันมีฉากขอมือหน่อยเจ้าหมาจริงๆย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว เราซ้อมบทกัน ตอนที่ถ่ายซีรีส์ ก็มีการแซวเหมือนกัน เขินๆอองรีว่าน่าจะเป็นฉากที่คนพูดถึงกันอีกเยอะเลย ก็อยากจะให้รอติดตามดูครับผมอันนี้เป็นฉากในซีรีส์นะครับ ก็ต้องดูภาพยนตร์ก่อน แล้วค่อยไปติดตามดูในซีรีส์นะครับ โชกุนชอบฉากที่ ยืนคุยกับพี่ติ๊ก รู้สึกดูสมจริงมาก รู้สุกเหมือนคุยจริงๆ แล้วก็เกี่ยวกับว่าทุกคนไม่ได้อยากเห็นเรา เอะ ฮ่าๆ



ทุกคนอยากเห็นเราในแบบที่เขาอยากเห็นไม่ใช่ในแบบที่เราอยากเป็นจริงๆ / ใช่ๆ ต้องตามดูในหนังครับ แบบ มันเกิดอะไรขึ้น ถึงเกิดคำถามนี้ขึ้นมากรชอบซีนที่นั่งอยู่ทางบันไดหนีไฟครับ 4 คน รู้สึกนั่งเป็นแบบแก๊งค์ๆ แบบบอยแบนด์ที่ดูตึงเครียดตลอดเวลาก็คือมีอะไรให้แบบคิดตลอดเวลา ว่าใครทำนู้นนี่พังหรืออะไรอย่างนี้ก็ ต้องรอติดตามชมกันอีกทีครับ


ฉากตอนเล่นด้วยกันชอบฉากไหนมากที่สุด?

สำหรับเพื่อนๆที่ถ่ายกันมาไม่ว่าซีรีส์หรือหนังก็ตาม สำหรับกรเป็นคนที่ตั้งใจและมีความสามารถในด้านการแสดงพี่กรเล่นได้น่าถีบมาก / เขาเล่นได้น่าหมั่นไส้มากทุกคน เล่นเป็นตัวเอง / ดูๆแล้วแบบอยากจะต่อย

มีฉากไหนที่เราเข้ากับเขาที่เรารู้สึกแบบก็ฉากที่พวกเราเล่นด้วยกันครับ ฉากที่เซกิกับตะวันที่นั่งคุยกันที่โต๊ะกินข้าวเรื่องการขอร้องอ้อนวอนแบบไปช่วยโฮปเถอะถ้าเป็นโชกุนกับกรคุยกันแบบนี้จริงๆนะ โชกุนจะต่อยหลายรอบละ ถ้าเป็นโชกุนคุยกับกรนะ โชกุนจะบอก แหม่มึงเก่งมากกกก ฮ่าๆจะด่าเลย / ถ้าเป็นตัวละครตะวันก็จะนิ่งแล้วคิดในใจว่า ไอ่นี้มั่นหน้าจังเลยแต่ว่าเขาเล่นได้น่าหมั่นไส้มาก ถอดแบบตัวละครเซกิออกมาได้เป็นเซกิที่น่าหมั่นไส้จริงๆ


โฮปพูดถึงตะวันพูดถึงตอนที่เล่นด้วยกันหน่อยครับ?

เราจะเข้าฉากด้วยกันบ่อยมาก แทบทุกซีน รู้สึกว่าเขาเป็นคนที่เก่งเหมือนกันพวกเราเข้าซีนอารมณ์ด้วยกันบ่อยก่อนที่จะเล่นรู้สึกว่าเราจะมีความตั้งใจมากๆ ในการต่อบทแต่ละครั้ง เราใส่อารมณ์เข้าไปกับคำพูดนั้นด้วยแล้วก็เราจะมีเทคนิค ก่อนที่จะเข้าซีนเราก็จะเอาหัวชนกำแพงหรือทำยังไงให้ตัวเองเศร้าก็ต้องหายใจถี่ๆเพื่อให้ตัวเองเศร้านี่ก็เป็นเทคนิคเล็กๆน้อยๆ ที่พวกพี่ๆเขาให้เรามาเยอะมากก็จะเป็นฉากร้องไห้ ฉากต่อสู้ ฉากร้องไห้ ฉากทะเลาะกันตอนซ้อมกันจริงๆก็ ตะโกนใส่กันจริงๆเลย ใช่ๆตะโกนใส่กันจริงๆเลย / ได้ดูไหมตอนนั้น / ดูครับ น่ากลัวมากรู้สึกใจเต้นจริงๆ / ใช่ คือโกรธ โกรธจริงเลย ก็รอติดตามชมกันได้นะครับ

ก็อย่างตะวันกับแทคุณ ได้เข้าฉากกัน ส่วนใหญ่จะเป็นฉากที่ ถ้าเป็นบทพูดกันก็จะไม่จริงจังเท่าไหร่


จะเป็นแนวแบบ รำคาญไอ่เด็กนี่ ถ้าเป็นฉากที่จริงจังเกี่ยวกับพวกดนตรี เปียโน ก็คือมีการแบทเทิลกันก็มีการเล่นเปียโนด้วยกัน มีกิจกรรมร่วมกันก็ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ เวลาคุยกันก็จะไม่ค่อยมีสาระเน้นมองตากันมากกว่าอย่างใน เพลง "ขอบใจนะเพื่อน" จะมีฉากนึงที่อองรี ฟาดกีต้าร์ อองรีเข้าซีนกับกร กรน่าหมั่นไส้มากช่วงนั้น เป็นฉากที่เราทะเลาะกันครับผมอองรีรู้สึกว่าการแสดงของกรในฉากนั้น แสดงออกมาทำให้อองรีรู้สึกหมั่นไส้ รู้สึกอยากฟาด มันปั่นมาก รู้สึกอยากทุบกีต้าร์จริงๆโดยที่ไม่ต้องอิงตามสคริป สักทีไหมมมม...ล้อเล่นครับๆ



อองรีกับโชกุน อย่างที่โชกุนได้บอกไป เราเข้าซีนกันค่อนข้างบ่อย แต่ฉากที่อองรีรู้สึกว่า เห็นการแสดงของโชกุนของโชกุนดีมากคือซีนอารมณ์โชกุนถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้ค่อนข้างดี คือ ตอนนั้นโชกุนเครียดมากจะทำยังไงดี จะทำให้เป็นแบบนั้นแบบนี้ กังวนมากพอเข้าฉากจริงๆ อองรีก็พยายามส่งความรู้สึกให้โชกุน เราต่อกันเรื่อยๆ เราก็เข้าอารมณ์กันจริงๆ แล้วเราก็ทำให้ซีนนั้นสำเร็จอยากจะชมโชกุน ฉากนั้นมากๆ เก่งมากกกก


ส่วนกับแทคุณจะค่อนข้างน้อย ก็เลยไม่ค่อยได้เห็น แต่ตอนถ่ายซีรีส์ก็เคยเข้าไปดูน้องเข้าฉากเล่นกับคนอื่นครับ ก็ดีครับทุกคนแบบพยายามมากๆ ติดตามกันได้ครับเซกิกับตะวัน ส่วนใหญ่จะเป็นฉากที่ตะวันมีความร้อนรน ซึ่งจะไม่ค่อยได้เห็นกับโชกุนตัวจริงเท่าไหร่ ปกติโชกุนจะค่อนข้างชิว จะไม่ค่อยเดินมาหากรแล้วร้อนรนเท่าไหร่ แต่ว่าในบทก็คือ เล่นได้แบบน่ารำคาญจริงๆด้วยความที่ ตอนนั้นความคิดเราเป็นเซกิด้วย ยิ่งเราเห็นตะวันที่เห็นตะวันเดินมาจู้จี้จุกจิก จะมาขอให้เราไปนู้นไปนี่ คือแบบกูอีโก้ ไม่อยากทำ ก็แบบรำคาญ


สำหรับโฮป ฉากที่ทะเลาะกัน สนุกมากโยนกันไปมา กรจะพูดถึงอีกฉาก เป็นฉากที่เราได้พูดกันตรงๆ แล้วเราก็มาเคลียร์กัน เซกิก็มีความเสียใจอยู่ลึกๆ โฮปมันจะไม่เล่นแล้ว แต่ว่าก็เปิดใจสักที ไม่อยากให้เพื่อนต้องอึดอัดไม่ได้ใช้คำพูดเยอะ แต่ใช้ความรู้สึกเยอะมากใช่ครับคือบทพูดน้อยแต่ว่าเราต้องส่งอารมณ์ใช่ครับแต่ละประโยคที่พูดออกไปจะมีอารมณ์ที่อยู่ข้างในนั้น บางทีอาจไม่ได้ตรงกับความหมายของคำพูดนั้นก็ได้ส่วนแทคุณ ก็มีเข้าฉากกันบ้างบื้อๆเหมือนกันเลยเหมือนตัวจริง หมายถึงน่ารัก ตอนนั้นก็เล่นเกมอยู่ แล้วแบบทะเลาะกัน ซึน ก็เหมือนตัวจริง เราก็เล่นกันตลอดตอนอยู่ในกอง เราก็รักกันดีทุกคนก็เก่งกันมาก แล็วก็เป็นงานแสดงภาพยนต์เรื่องแรกของทุกคน


ส่วนใหญ่ก็เข้าซีนกับพี่โชกุน เป็นซีนที่พี่โชกุนเลิ่กลั่กเหมือนที่พี่กรบอก ไม่ว่าจะทำไงดี เล่นไม่ได้ ฉากเล่นเปียโนอะไรแบบนี้ก็ไม่มีอะไรมาก แต่ว่า ก็ไม่ค่อยมีซีนอารมณ์ / ก็อย่างที่พี่พูดไปก็มีบทพูด แต่จะไม่ค่อยมีสาระเท่าไหร่ / ก็จะแบบครับ ได้ครับก็จะแบบกวนๆมากกว่ากับโฮปบ้าง / ผมเข้าซีนกับพี่บ้างไหมก็มีซีนรวม ซีนที่ชอบก็เป็นซีนที่พี่ตะวันกับโฮปทะเลาะกัน ชอบมาก สื่อถึงกลัวจริงๆน่ากลัวมาก


แล้วอย่างความรู้สึกที่เข้าฉากกับพี่กรเป็นไงบ้างครับ?

ก็มีความน่ากลัวเหมือนกันนะครับ น่ากลัว ผมก็สะดุ้ง พี่ๆแสดงดีมาก ตอนแรกก็กลัวเหมือนกัน กลัวว่าจะสื่ออารมณ์ไม่ถึง พอพี่3คนเขาส่งมาก็ทำได้ / น้องเขาก็แสดงได้ดี




แล้วตอนนี้ แฟนๆรอคอย ฝากเนื้อฝากตัวกับผลงานเรื่องแรกหน่อย...

"อองรีก็จะเป็นตัวแทนฝากผลงานนะครับ เรา4คนอยู่ในผลงานเรื่อง MyTempo น้องพี่ดนตรีเพื่อน ก็อยากจะฝากให้ทุกคนรอติดตามชม 22 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนต์ Major Cineplex , SF Cinema ทุกสาขาครับก็อยากจะให้ทุกคนรอติดตาม ช่องทางโซเชียลมีเดียของ Studio Commuan และ Proxie ทั้ง IG TikTok หรือโซเชียลมีเดียทุกช่องทางครับสามารถติดตามข่าวสารใหม่ๆได้ แล้วตอนนี้ภาพยนต์ของเราอยู่ในช่วง Post Production นะครับ ก็รอคอยกันก่อน 22 กันยายนนี้ครับขอบคุณครับบ๊ายบ่ายยยย แล้วเจอกันนน"



13 views0 comments
bottom of page